3 วันต้องได้ตัว เร่งไล่ล่า 2 โจรปล้นทอง 437บาท กล้องจับชัดพบผู้ต้องสงสัย 2 ราย - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Saturday, July 27, 2019

3 วันต้องได้ตัว เร่งไล่ล่า 2 โจรปล้นทอง 437บาท กล้องจับชัดพบผู้ต้องสงสัย 2 ราย



เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 ก.ค.2562 พล.ต.ต.พรหมณัฏฐเขต ฮามคำไพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยความคืบหน้าคดี 2 คนร้ายปล้นร้านทองในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ริมถนนมิตรภาพ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อคืนที่ผ่านมา



ความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.ต.พรหมณัฏฐเขต ฮามคำไพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ยืนยันว่าจะจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้ภายใน 3 วัน ซึ่งในทางสืบสวนสอบสวน ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดมาก เกรงว่าจะทำให้คนร้ายไหวตัวทัน ซึ่งเบื้องต้นที่ตรวจสอบแล้วคนร้ายมีเพียง 2 คน เป็นชายแต่งกายมิดชิด คาดว่าเตรียมการมาเป็นอย่างดีก่อนที่จะก่อเหตุ หากพบว่ามีบุคคลอื่นเกี่ยวข้อด้วยก็จะต้องถูกดำเนินคดีทั้งหมด พร้อมกันนี้ขอฝากประชาสัมพันธ์หากใครพบเห็นเบาะแสของ 2 คนร้ายให้รีบแจ้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบทันที

ในส่วนของการสอบสวนนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น โดย พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น จะทำการสอบสวนปากคำ พนักงานในร้านทองที่เกิดเหตุ รวมถึงการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในห้างและบริเวณโดยรอบของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว แลจะสอบปากคำ รปภ.ของห้างด้วย และพยานแวดล้อมอื่นๆ เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายที่ลงมือปล้นทองในครั้งนี้



นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้เบาะแสจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ (พนักงานในร้านทองที่เกิดเหตุ) เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากกรณีที่เกิดขึ้น มีทองที่หายไป ประกอบด้วย สร้อยคอ 10บาท 4เส้น สร้อยคอ 5บาท 40เส้น สร้อยคอ 3บาท 12เส้น สร้อยข้อมือ 5บาท 9เส้น สร้อยข้อมือ 3บาท 28เส้น สร้อยข้อมือ 2บาท 16เส้น รวมน้ำหนักทองทั้งหมด 437 บาททอง

ขณะเดียวกันห้างทองต่างๆที่อยู่ในเครือข่ายเดียวกัน ได้มีการแชร์ข้อความและภาพจากกล้อวงจรปิดของรถยนต์ต้องสงสัย รวมทั้งบุคคลต้องสงสัยที่มั่นใจว่าจะเป็นคนร้าย ซึ่งพบความเคลื่อนไหวในเช้าวันนี้ ผู้ต้องสงสัยได้มีการนำทองรูปพรรณตระเวนขายในพื้นที่ อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ ซึ่ง ซึ่งข้อมูลเบาะแสดังกล่าวนี้ได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบแล้วเช่นกัน



ภาพจากกล้องวงจรปิด



ภาพเหตุการณ์

No comments:

Post a Comment