จำนวนเงินค่าเลี้ยงดู น้องปีใหม่ ที่ สงกรานต์ ให้ลูกทุกเดือน แม้หย่าขาด แอฟ - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Saturday, July 27, 2019

จำนวนเงินค่าเลี้ยงดู น้องปีใหม่ ที่ สงกรานต์ ให้ลูกทุกเดือน แม้หย่าขาด แอฟ



จากกรณี แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นักแสดงสาวชื่อดัง ก็ออกมาเปิดเผยว่า ได้จดทะเบียนหย่า อดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา โดย สาวแอฟ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า โล่งใจ และไม่มีอะไรติดค้างอีก โอเคที่ทุกอย่างราบรื่น



หลังจากที่ "สาวแอฟ" ออกมาเปิดใจได้ไม่นาน ก็มีกระแสข่าวออกมาว่ากระฉ่อนไปทั่วโลกโซเชียลเกี่ยวกับ "หนุ่มสงกรานต์" ที่ได้ควงสาวคนใหม่ไปเที่ยวต่างประเทศ งานนี้ชาวเน็ตเลยจับตาโยงไปที่นางเอกสาว "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ที่ก่อนหน้านีเคยตกเป็นข่าวกับ "หนุ่มสงกรานต์"มาก่อน

ต่อมาทั้งคู่ก็เปิดตัวมีภาพหลุดออกมาว่าทั้งคู่ ควงกันเที่ยว ทำบุญสุดหวานทำเอาชาวเน็ตดราม่าคอมเม้นท์รัวๆขอลงเองบ้าง..จะได้ไม่ต้องแอบถ่ายกันให้ลำบากแล้วนะคะ ขอบคุณที่ตามติดชีวิตกันมากขนาดนี้ค่ะ ต่อไปถ้าอยากได้รูปคู่แมทและพี่สงกรานต์ไว้เอาไปลงเข้ามาขอถ่ายได้เลยค่ะ เราทำอะไร,ทานอะไร,ที่ไหน,เมื่อไหร่เราก็เป็นแบบนั้นค่ะ เราใช้ชีวิตกันปกติ ไม่ได้มีอะไรหลบซ่อน ไม่มีอะไรปิดบัง พวกเราต่างเดินหน้าใช้ชีวิตของตัวเองเพื่อหวังให้ครอบครัวและตัวเราประสบความสำเร็จได้อย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้ แล้วพวกคุณมีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนตัวคุณเองและครอบครัวที่รักของพวกคุณหรือยังคะ? สวัสดีปีใหม่อีกครั้งนะคะ



ล่าสุดหลังจากเปิดตัวคบกัน ก็หวานสุดๆเลยจ้า สำหรับสาว แมท ภีรนีย์ และ หนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ทั้งคู่นั้นแม้จะเจอดราม่าหนักแค่ไหน ก็ยังจับมือและเดินไปด้วยกันจ้า ก่อนหน้านี้นั้นดูเหมือนว่าปแม้มีปัญหาแต่มีแต่ฝ่ายหญิงออกมาพูด โดยหนุ่มสงกรานตืก็ให้กำลังใจตลอด ล่าสุดถึงเวลาที่หลายๆคนเฝ้ารอ เมื่อ หนุ่มสงกรานต์ ได้ออกมาเปิดใจถึงความรักล่าสุด โดยได้เผยว่า...



รอโอกาสเหมาะพาลูกไปเจอ แมท ภีรนีย์ โดยหนุ่มสงกรานต์เผยว่าตอนนี้งานกำลังปรับจูนกันอยู่เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าเราสองคนเพิ่งคบหากันยังไม่ถึงปีต้องจูนอะไรหลาย ๆ อย่างยกตัวอย่างเช่นเวลาเราอยู่กับเพื่อนเรายังต้องปรับตัวอะไรที่เขาไม่ชอบหรือเราไม่ชอบเราก็ต้องปรับเข้าหากันให้ได้ ส่วนเรื่องใน IG ที่มีแฟนคลับมากมายต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นสอนเจ้าตัวหนุ่มสงกรานต์ก็เผยว่าตอบรับทุกคอมเมนท์เป็นเรื่องที่ดีมากๆเพราะว่า เพราะบางทีเราไม่สามารถมองเห็นตัวเราเองได้ ว่าอะไรที่มันไม่ดี แล้วบางทีคนอื่นเขาเห็นเรารู้ว่าอะไรไม่ดีแล้วมาเตือนเรามันก็เป็นเรื่องที่ดีติเพื่อก่อ ส่วนเรื่องที่มีชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่าทั้งคู่นั้นไปไม่รอดอย่างแน่นอนด้วยความคิดเห็นดังการหนุ่มสงกรานต์ด้วยก็ได้ตอบว่า

รอดไม่รอดไม่อยากจะพูดมากเพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคน โดยหนุ่มสงกรานต์ยังเผยอีกว่าจิตใจแมทภีรนีย์นั้นแข็งแรงมากไม่คิดว่าผู้หญิงอย่างเธอจะมีจิตใจที่แข็งแรงขนาดนี้ เจอดราม่าหนักแต่เธอก็ยังคงผ่านพ้นมันมาได้ เอาเป็นว่ารายละเอียดการพูดคุยในครั้งนี้จะเป็นอย่างไรกับการเปิดใจครั้งแรกของหนุ่มสงกรานต์เราไปชมคลิปด้านล่างกัน



ภาพจาก วันบันเทิง



น่ารัก

และก่อนหน้านี้นั้น แอฟ ทักษอร ได้ออกมาเผยหลังตัดขาดจาก สงกรานต์มีตกลงหลายเรื่องแต่ทุกเรื่องไม่เกี่ยวกับเราสองคน จะเกี่ยวกับปีใหม่เท่านั้นเป็นค่าเลี้ยงดูต่อเดือน แต่ไม่ได้บอกจำนวนเงินที่ชัดเจน และเป็นเรื่องการศึกษาซึ่งบอกได้เลยว่า เป็นสิ่งที่ สงกรานต์รับผิดสอบดีมาโดยตลอดไม่เคยบกพร่องเรื่องนี้ ส่วนตัวแอฟโฟกัสแค่เรื่องปีใหม่เท่านั้น



แอฟ ปีใหม่



แม่ลูก

พ่อ ลูก



น่ารัก



ถ่ายกับคุณแม่



ขอบคุรที่มา songkarn_tae / @aff_taksaorn

No comments:

Post a Comment