มรสุมชีวิตหนัก เจนนิเฟอร์ คิ้ม บ้านถูกยึด แม่ร่ำไห้ ไร้ที่อยู่ กราบ พี่ฉอดช่วยพลิกชีวิต (คลิป) - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Monday, July 22, 2019

มรสุมชีวิตหนัก เจนนิเฟอร์ คิ้ม บ้านถูกยึด แม่ร่ำไห้ ไร้ที่อยู่ กราบ พี่ฉอดช่วยพลิกชีวิต (คลิป)



เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ นักร้องหญิงเสียงทรงพลังอย่างนักร้องดัง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ล่าสุดเปิดบ้านสวยครั้งแรก พร้อมเผยช่วงเวลาวิกฤตครอบครัว บ้านถูกยึด จนแม่ร้องไห้ โดยเคยมีบ้านอยู่ย่านบางปะกอก สุขสวัสดิ์ ตอนนั้น เราก็งง ไม่มีเงิน ใช้เวลารวบรวมเพื่อหาบ้านให้ทุกคนอยู่



แล้วแม่ร้องไห้ นั่งตรงบันได บอกชอบบ้านหลังนี้จังเลยลูก เราร้องไห้เลย จะไปเอาเงินมาจากไหน ตอนนั้นเป็นนักร้อง แต่ยังไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตที่พี่ฉอดจัดให้เลย พร้อม ยกมือไหว้ พี่ฉอด จัดคอนเสิร์ต ให้ จากนั้นถึงเริ่มมีเงิน ก่อนหน้านั้น บ้านก็โดนยึด คอนโดก็เช่าเขาอยู่



ฝันสูงสุดอยากได้สามีฐานะดี เรื่องความรัก คิ้ม บอกว่าเคยมีแฟนฝรั่ง แต่คบกันไม่กี่เดือน เถียงกันเรื่องไม่เป็นเรื่องเขาห้ามเถียง เคยเป็นข่าวขึ้นหน้าหนึ่งมาแล้ว เราคิดว่ามันร้องไห้ขอโทษ มันจะปรับตัว ผู้หญิงจำไว้เลย ถ้ามันทำครั้งแรก มันทำอีกแน่นอน

เคยคิดสั้น เพราะผู้ชาย คิ้ม เล่าว่า เป็นรองเขา 3 เดือน ตอนนั้นผอม น้ำหนักไม่ถึง 50 กิโลฯ เราคิดว่าคนนี้ใช่ ฐานะดีด้วย ไม่สนใจว่าจะเป็นเมียคนที่เท่าไหร่ จะไม่ต้องห่วงว่าเดือนนี้ร้อง เดือนหน้าตกงาน คิดว่าสบายแล้ว เขาให้ของ ให้เงินเราไม่เอา



ภาพจาก รายการ



เคยจดทะเบียนสมรสกับหนุ่มคนหนึ่ง คิ้ม บอกว่า บ้านเขามีฐานะ เรื่องผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว เขาลูกคนมีเงินลูกคนสุดท้อง อายุน้อยกว่าเราด้วย สปอยล์เราที่สุด ตั้งแต่มีผู้ชายมา เปลี่ยนรถหรูมารับ ซื้อกระเป๋าโน่นนี่ให้ พอไปเรียนเมืองนอก กลัวแม่จับแยก เลยจดทะเบียน พอมาเจอกันอีกเดือนสองเดือนก็เลิกกันไป

โดยการเลิกราทุกครั้ง ไม่ได้โทษแต่ผู้ชาย เพราะเราเอง ก็นิสัยไม่เบา แถม คิ้ม เปิดบ้าน เปิดสมาชิกครอบครัว คุณแม่ยังสวย หลานชาย นักร้องดัง หล่ออีกต่างหาก โดยมีคนหนึ่ง กำลังไปแคสติ้งเป็นนายแบบ ด้วย สามารถติดตามเรื่องราวชีวิตของสาว คิ้ม เต็มๆได้ในรายการ

คลิป



คลิปจาก รายการตีท้ายครัว

No comments:

Post a Comment