หนุ่มพลเมืองดีเปิดใจ ถ่ายคลิปสาวหัวร้อน ด่า รปภ. ลั่น สงสาร รปภ.ถูกหยาม กลัวโดนไล่ออก (คลิป) - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Saturday, July 20, 2019

หนุ่มพลเมืองดีเปิดใจ ถ่ายคลิปสาวหัวร้อน ด่า รปภ. ลั่น สงสาร รปภ.ถูกหยาม กลัวโดนไล่ออก (คลิป)



จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jackrich Judkheadkrum โพสต์คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ วีรกรรมของหญิงสาวรายหนึ่ง ขณะกำลังยืนต่อว่า รปภ. ของห้างฯ ย่านเมืองทอง ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง แต่ รปภ. พยายามขอโทษ จากนั้นหญิงรายดังกล่าวยังคงต่อว่า รปภ. ต่อไปอีกเรื่อย ๆ กระทั่งหันมาเห็นว่ามีคนกำลังถ่ายคลิป จึงหันมาพูดกับคนที่ถ่ายคลิปว่า "ไม่ต้องมาถ่ายคลิปค่ะ" ผู้ถ่ายคลิป ตอบกลับไปว่า "เรื่องของกู มึงกล้าด่า รปภ. กูก็กล้าถ่ายมึง" จึงทำให้ฝ่ายหญิงสาวรายดังกล่าวเกิดความไม่พอใจ เลยหันมาต่อว่าคนถ่ายคลิปแทน โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ก.ค. 62 เวลาประมาณ 21.00 น.



นายจักกริช จัดเขตกรรม หรือ แจ็ค อายุ 42 ปี ผู้โพสต์คลิป เปิดเผยว่า ตนเองได้ไปรับประทานอาหารที่ศูนย์อาหาร ในศูนย์การค้า ได้ยินเสียงผู้หญิงเดินโวยวาย จนกระทั่งตนรับประทานอาหารเสร็จ ประมาณ 2-3นาที จึงเห็นว่าผู้หญิงในคลิปกำลังยืนโวยวายใส่ รปภ. ด้วยคำรุนแรง ไม่เหมาะสม แต่ รปภ. ยกมือไหว้และขอโทษ พร้อมกับขอร้องให้ผู้หญิงคนดังกล่าว ออกไปพูดคุยกันข้างนอกเนื่องจากจึงเกรงว่าจะไปรบกวนกับลูกค้าคนอื่น ตนเองจึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้เพื่อเป็นหลักฐาน หากเกิดความรุนแรงกับ รปภ. เนื่องจากเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นระหว่าง รปภ. และลูกค้า รปภ.ก็มักจะเป็นฝ่ายผิด และโดนไล่ออก ก็จะเป็นการไม่ยุติธรรมกับ รปภ. ตนเองจึงอยากช่วย



ซึ่งหลังจากเกิดเรื่อง ตนโพสต์คลิปผ่านทางเฟซบุ๊ก มีคนเข้ามาคอมเมนต์ และวิพากวิจารย์อย่างมาก ส่วนตัวคิดว่าผู้หญิงคนดังกล่าวคงจะได้รับบทเรียนจากการกระทำในครั้งนี้แล้ว เนื่องจากโดนโจมตีอย่างหนักในโลกออนไลน์ ตนเองจึงคิดว่าก็น่าพอแล้ว และอยากให้เรื่องนี้ยุติลง ฝากขอโทษอีกฝ่ายด้วยที่ทำให้ถูกสังคมโจมตี

อย่างไรก็ตาม บริเวณศูนย์อาหารจุดเกิดเหตุ รปภ. ที่อยู่ในคลิปดังกล่าว ยังคงปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ

คลิปข่าว



ขอบคุณ amarintv

No comments:

Post a Comment