พ่อเก็บออมเงินพาลูกชายซื้อมือถือ สุดท้ายเงินไม่พอ ถูกลูกวิ่งมาถีบโดนทุบตีซ้ำด่าสารพัด - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Monday, July 22, 2019

พ่อเก็บออมเงินพาลูกชายซื้อมือถือ สุดท้ายเงินไม่พอ ถูกลูกวิ่งมาถีบโดนทุบตีซ้ำด่าสารพัด



เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ชาวเน็ตแห่วิพากษ์ วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากเมื่อมีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Wanwisa Fang ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมได้ระบุข้อความว่า...

"เกิดเรื่องที่รับไม่ได้ที่สุด มีพ่อกับลูกมาดูโทรศัพท์มือถือที่ร้านมีเงิน 300 เลยบอกว่าไม่มีราคานี้จ้า เลยพากันกลับบ้านกลับไปบ้าน ก็ตีพ่อแล้วรอบหนึ่ง เลยมาอีกรอบลูกก็เถียงอยากได้มาก

ก็อธิบายไปแล้วไม่มีผ่อนไม่ได้ พ่อก็จนปัญญาจิงๆไม่มีเงินซื้อให้ลูก เลยบอกลูกว่าไม่มีเงิน ลูกเลยด่าว่าบักควา_เมิงอย่าตามมานะ สักพักลูกเดินมา กระโดดถีบพ่อ เราเลยบอกกับลูกว่าหยุด อย่าทำพ่อแบบนี้ ลูกก็เดินจะก้อนหินมาตีพ่ออีกรอบ เลยพากันแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ พอถามประวัติพ่อแกบอกว่าอยู่กับลูกสองคนแม่ตาย มีลูกสามคนแยกย้ายไปทางอื่น #ลูกคนนี้มีโรคประจำตัวเกี่ยวกับสมอง ตีพ่อแบบนี้ประจำโยนค้อนบ้างหลบทันก็ทันไม่ทันก็โดน พังบ้านทำลายข้าวของไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ก็รอคอยเวลาให้ผ่านพ้นไปในแต่ละวัน พวกหนูช่วยพ่อได้แค่นี้เงินอาจไม่เยอะที่เอาให้กับข้าวที่หนูซื้อมายังไม่ได้กินพวกหนูเต็มใจช่วยพ่อ ไม่รู้หลังจากกลับบ้านจะเกิดอะไรขึ้นบ้างเป็นอะไรที่บ่อน้ำตาแตก เคราะห์ซ้ำกรรมซัด อยากให้มีหน่วยงานเข้าไปดูพาลูกแกไปรักษาจัง ไม่งั้นก็ต้องโดนตีแบบนี้ไปเรื่อยๆ

#ข้อมูลนี้มาจากพ่อนะผิดเพี้ยนประการขออภัย แต่เหตุการณ์ที่โดนตีเห็นกับตา พ่อแกเพิ่นอยู่บ้านโนนม่วงทางหัวนา

ทางไหนไม่รู้จักเหมือนกัน สอบถามมาแล้วจ้าชื่อพ่อแหล่ สังศิลษ์มา บ้านเลขที่32 หมู่9 บ.โนนม่วง ต.หัวนา อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู"

โพสต์ดังกล่าว



สงสารจับใน



นี่ละหนอคนเป็นพ่อ

ลูกมีปัญหาทางสมอง



ตีพ่อประจำ



เข้าใจเลย



ขอบคุณที่มาจาก Wanwisa Fang

No comments:

Post a Comment