หนุ่มหัวร้อน รถคนอื่นจอดขวาง เลยกรีดเป็นรอย ที่แท้ จอดผิดที่แล้วพาล (คลิป) - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Saturday, July 20, 2019

หนุ่มหัวร้อน รถคนอื่นจอดขวาง เลยกรีดเป็นรอย ที่แท้ จอดผิดที่แล้วพาล (คลิป)



จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความพร้อมภาพวงจรปิด ระบุว่า จอดรถที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านชัยพฤกษ์ หลังนั้นกลับมาที่รถพบว่ารถยนต์ของตัวเองมีรอยขีดข่วน พบว่าผู้ขับขี่รถยนต์สีขาว ใช้วัสดุขางอย่างขีดเข้าที่ข้างรถ และหน้ากระโปรงรถ จนเป็นรอยลึกทางยาว คาดว่าไม่พอใจที่ตนเองจอดรถขวางทางออก ซึ่งผู้โพสต์ยืนยันว่าตัวเองจอดในจุดที่ถูกต้อง



นางสาวหทยา ก่อเกียรติพงศ์ หรือ เป้ย อายุ 30 ปี เจ้าของรถ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนที่แล้ว ขณะที่ตนขับรถไปจอดที่ห้างย่านชัยพฤกษ์ มีที่จอดว่างก็ขับเข้าไปจอดปกติ ตอนนั้นมีรถเก๋งสีขาวจอดอยู่บริเวณนั้น ซึ่งตอนจอดตนก็พิจารณาแล้วว่าไม่ได้ขวางรถคันดังกล่าว และจุดที่จอดก็เป็นที่สำหรับจอดอย่างถูกต้อง แล้วไปเดินซื้อของในห้างตามปกติ



จากนั้น ตอนกลับมาพบว่ารถเป็นรอยหลายจุด ทั้งด้านข้าง ฝากระโปรงหน้า มีรอยขูดลึกมาก ตนจึงไปขอดูกล้องวงจรปิด เห็นผู้ชายคนที่ขับรถเก๋งสีขาว เดินมาที่รถแล้วใช้อะไรบางอย่างขูดรถตน จากนั้น ตนนำคลิปจากกล้องวงจรปิด ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.ชัยพฤกษ์

อย่างไรก็ตาม ตนต้องการให้เขามารับผิดชอบ ชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด และให้มาขอโทษ เพราะพฤติกรรมแบบนี้เป็นภัยกับสังคม

ทั้งนี้จุดจอดรถ มีลักษณะช่องจอด ด้านขวาของเสา 4K เป็นจุดจอดรถถูกต้อง ส่วนฝั่งซ้ายของเสา เป็นจุดที่รถเก๋งสีขาวจอด เป็นจุดที่ไม่มีช่องจอดรถ เนื่องจากอาจเกิดปัญหารถที่เข้าจอดไม่สามารถออกได้ ประกอบกับไม่มีหมอนกั้นที่ท้ายช่องจอดรถ เจ้าหน้าอาคาร ให้ข้อมูลว่า จุดจอดรถที่คัมรี่สีขาวจอด ไม่ใช่ที่จอดรถที่ถูกต้อง แต่ปกติก็อาจจะมีลูกค้าเข้าไปจอดบ้าง ในวันที่มีรถมาใช้บริการมาก



ด้านคดีความ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.ชัยพฤกษ์ ระบุว่า ขณะนี้ติดต่อฝ่ายรถยนต์คัมรี่ได้แล้ว เบื้องต้นให้ข้อมูลว่าจะรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น และนัดเจรจาทั้ง 2 ฝ่ายอีกครั้ง

คลิปข่าว



ขอบคุณ amarintv

No comments:

Post a Comment