คู่รักหญิงรักหญิงเปิดใจ ปิ๊งรักผ่านเฟสบุ๊ค พ่อแม่ยินดีให้วิวาห์ เชื่อเพศเดียวกันก็มั่นคงได้ (คลิป) - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Thursday, July 11, 2019

คู่รักหญิงรักหญิงเปิดใจ ปิ๊งรักผ่านเฟสบุ๊ค พ่อแม่ยินดีให้วิวาห์ เชื่อเพศเดียวกันก็มั่นคงได้ (คลิป)



นับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากที่ประเทศไทยเปิดรับความรักของหญิงรักหญิงชายรักชายมากขึ้น เมื่อวันที่ 12 มี.ค. 62 โลกออนไลน์ร่วมแสดงความยินดี กับความรักของหญิงรักหญิง เพจเฟซบุ๊ก ที่นี่แปดริ้ว ได้มีการเผยแพร่ภาพงานแต่งงานของคู่รักหญิงรักหญิง ระหว่าง นางสาวจริย_ อายุ 28 ปี และนางสาวณณัฐศิริ อายุ 23 ปี โดยมีครอบครัวและเพื่อนฝูงร่วมยินดีจำนวนมาก



ภาพจาก ที่นี่แปดริ้ว



ภาพจาก ที่นี่แปดริ้ว



ภาพจาก ที่นี่แปดริ้ว

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี เพื่อพบกับคู่รักทั้ง 2 คือ น.ส.ณณัฐศิริ จันดี หรือ จุ๊ อายุ 23 ปี อาชีพวิศวกรโยธา ชาวทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย แฟนสาว ชื่อ ปัด อายุ 28 ปี Bancassurance Development Executive บริษัทประกันชีวิต ชาวท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา โดยจุ๊เป็นฝ่ายไปสู่ขอปัด สินสอดหลักล้าน



โดยทั้งคู่เผยว่า งานแต่งงานจัดขึ้น 8 มี.ค. ที่ผ่านมา เจอกันผ่านเฟซบุ๊ก ปัดเป็นแฟนคลับของจุ๊ ติดตามจนกระทั่งจุ๊โพสต์ว่าโสด จึงทักทายกันผ่านข้อความ จากนั้นก็เดินทางมาหาจุ๊ เพื่อไปเที่ยวกัน ที่ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ได้พูดคุยกันแล้วคุยกันรู้เรื่อง ไม่มีคำถามต่อกัน เหมือนรู้จักคุยกันนานมากแล้ว



ระยะเวลาที่คบกันไม่นาน ประมาณ 4 เดือน ซึ่งบางคนอาจจะมองว่าคบกันเร็วก่อนแต่งงานหรือไม่ แต่บางครั้งระยะเวลาไม่ได้บ่งบอกว่าความรักจะสวยงามและยาวนาน ซึ่งส่วนตัวเคยมีประสบการณ์ความรักมาก่อน ก็จบแบบไม่สวยงาม แม้บางคนมองว่าเร็ว แต่เราต่างใช้ความรู้สึกต่อกันมากกว่า อีกพ่อแม่ของปัดบอกว่า หากจุ๊รักจริง ก็มาทำให้ถูกต้อง จากนั้นจุ๊ก็มาสู่ขอ และพ่อแม่ก็เชื่อว่าเป็นความรักที่มั่นคง



ส่วนภายในงานดีมาก แต่โต๊ะไม่เพียงพอสำหรับแขก เพราะเดิมทีจะจัดเล็ก ๆ แต่คนมาเยอะ เนื่องจากมีบางคนที่ไม่ได้ส่งการ์ดเชิญ แต่ตนโพสต์เชิญผ่านเฟซบุ๊กก็มากันเยอะ อย่างไรก็ตาม เรื่องการจดทะเบียนสมรส หากไทยยังไม่มีกฎหมายรองรับ ก็คิดว่าคงไม่จด และคงไม่บินไปจดที่ต่างประเทศ เพราะว่าไม่จดทะเบียนก็รู้สึกโอเคอยู่แล้ว ส่วนกระแสโซเชียลที่ออกมานั้น มีคนยินดีก็ขอบคุณมากๆ

คลิป



คลิปจาก ทุบโต๊ะข่าว AmarinTV34

No comments:

Post a Comment