เศร้า ลูกปล่อยโฮลั่น กราบศพพ่อ หลังช็อกดับข้างรถจักรยาน สลดซ้ำแม่เพิ่งเสียไปเมื่อวาน - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Wednesday, July 10, 2019

เศร้า ลูกปล่อยโฮลั่น กราบศพพ่อ หลังช็อกดับข้างรถจักรยาน สลดซ้ำแม่เพิ่งเสียไปเมื่อวาน



เมื่อวันที่ 11 ก.ค. 62 ร.ต.ท.กรกฎ สอนนิกร ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุหน้าบ้านเลขที่ 34/2 หมู่ที่ 7 ซ.นาวี 1 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ในที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายสมชาย ปรีกราน หรือเล็ก อายุ 40 ปี เสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานปั่นสีเขียวอยู่ในลักษณะนั่งฟุบหน้า บริเวณแฮนด์มือจับพบถุงพลาสติกสีขาวภายในมีเงินสดอยู่จำนวนหนึ่ง พร้อมเหล้าขาว 1 ขวด จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

จากการสอบถาม น.ส.วาสนา เหลือสุข อายุ 42 ปี ภรรยาผู้ตาย บอกว่า แยกกันอยู่กับสามีสักพักแล้ว แต่สามีเป็นคนชอบดื่มเหล้า จนเมื่อช่วงเช้าพี่สาวไปบอกว่า สามีนั่งเสียชีวิตอยู่กลางซอย ตนจึงพาลูกชายมาดูกับลูกชาย

ส่วนพี่สาวผู้เสียชีวิต ให้การว่า เป็นเรื่องเศร้าที่สุดของครอบครัว เพราะแม่เพิ่งเสียไปและฌาปนกิจไปเย็นวานนี้ รุ่งเช้าญาติจะเดินทางไปเก็บกระดูกที่วัด กระทั่งเพื่อนบ้านเดินมาเรียกให้มาดูน้องชาย และพบว่าเสียชีวิตไปอีกราย ซึ่งเมื่อวานนี้หลังจากตนกลับมาจากวัดเสร็จสิ้นงานฌาปนกิจ น้องชายบ่นมีอาการปวดหัวตนจึงให้เงินไป 1,000 บาท คิดว่าน้องชายจะชวนภรรยาที่อยู่คนละบ้านไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล แต่กลับไปซื้อสุรามาดื่ม



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมาลูกชายของผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่คนละบ้านทราบข่าวจึงเดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมร่ำไห้และเข้ากราบร่างอันไร้วิญญาณของพ่อ



ด้านร.ต.ท.กรกฎ สอนนิกร ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและสอบปากคำพยาน ส่วนร่างผู้เสียชีวิตให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

No comments:

Post a Comment