ส่องคฤหาสน์หรู มูนา อัลล์ ซารูนี่ณ์ สาวไทย ภรรยาเศรษฐีดูไบ เผยสามีให้เงินใช้ เดือนละสิบล้าน - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Monday, July 22, 2019

ส่องคฤหาสน์หรู มูนา อัลล์ ซารูนี่ณ์ สาวไทย ภรรยาเศรษฐีดูไบ เผยสามีให้เงินใช้ เดือนละสิบล้าน



นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชวนให้หลายๆคนต้องแอบอิจฉากันไม่น้อย สำหรับ มูนา อัลล์ ซารูนี่ณ์ ที่ใจดีเปิดบ้านที่ไทยให้ดู หรูหราทุก ๆ ตารางเมตร ชี้กลับมาที่ไทยปีละครั้ง สามีให้เงินใช้เดือนละสิบล้าน

ชื่อของ มูนา อัลล์ ซารูนี่ณ์ อาจจะเป็นที่คุ้นหูของใครหลาย ๆ คน จากการที่เธอเองได้ขึ้นชื่อว่าเป็นซินเดอเรลล่าอาหรับ เนื่องจากการที่คุณมูนา ได้แต่งงานกับ มร.อาเหม็ดณู อัลล์ ซารูนี่ณ์ มหาเศรษฐีอันดับต้น ๆ ของดูไบ



ล่าสุด คุณมูนา ได้เปิดบ้านต้อนรับ 3 พิธีกรคนเก่ง บ๊วย-เชษฐวุฒิ, เอมี่ กลิ่นประทุม และ บอล เชิญยิ้ม จากรายการ THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง ทางช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ เข้าเยี่ยมชมความเว่อร์วังอลังการแบบเฉพาะกิจที่นี่ที่เดียว .

งานนี้เจ้าของบ้านแสนสวยพาทัวร์ทุกซอกทุกมุม พร้อมทั้งโชว์ชุดเครื่องเพชรสุดอลังการ



โดยคุณมูนาเล่าว่า บ้านที่ดูไบมีคนทำงานบ้าน 16 คน แต่ละคนมีหน้าที่ต่างกัน สามีจะให้เงินเดือนกับตน แต่ละเดือน 7-8 หลัก ส่วนใหญ่จะเอาไปซื้อเพชร และบ้านที่เมืองไทยที่เจ้าตัวกลับมาปีละ 1 ครั้งก็อลังการไม่แพ้ใคร การตกแต่งแบบหรูหรา โทนแดงทองที่ว่ากันว่าเป็นการผสมระหว่างไทยและดูไบ



เมื่อถามว่าเพชรที่ใส่วันนี้กี่กะรัต (ชุดราตรีสีแดง) คุณมูนา ตอบว่า นับไม่ถูก ทำไมรู้มั้ย ซื้อมาเรื่อย ๆ แล้วมันลืม ไม่ได้แกล้งพูดนะ แต่มันเยอะจนลืม บางทีลืมว่ามี เอารูปมาดูถึงรู้ว่าอันนี้ฉันก็มี เราซื้อมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะคุณแม่ขายเพชร อยู่กับเพชรมาตลอด

ถามว่าสามีทำอะไรเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ รวยขนาดไหน คุณมูนา ตอบว่า สมัย 10 กว่าปีเราก็อยู่ในอันดับต้น ๆ ของดูไบ แต่ตอนนี้คนรวยมันสูงขึ้น เยอะขึ้น คนรุ่นใหม่เก่งขึ้น ดังนั้นคนที่เขารวยกว่าเรามีเยอะมากเลย



ภาพจาก THE GUEST



ภาพจาก THE GUEST



ภาพจาก THE GUEST



ชมคลิป



ติดตามรายการ THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. วันจันทร์ เวลา 23.10 และวันศุกร์ เวลา 15.30 น. ทางช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์

No comments:

Post a Comment