อรอนงค์ น้ำตาไหลเล่านาทีหย่าสามี เพราะมือที่ 3 ทำงานออฟฟิตเดียวกัน ลั่น ทนมา 3 ปี ไม่อยากให้ลูกเห็นน้ำตา - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Monday, July 22, 2019

อรอนงค์ น้ำตาไหลเล่านาทีหย่าสามี เพราะมือที่ 3 ทำงานออฟฟิตเดียวกัน ลั่น ทนมา 3 ปี ไม่อยากให้ลูกเห็นน้ำตา



จากกรณี อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ได้ออกมาโพสต์รูปใบหย่าลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า เมื่อมีใครคนอื่นเข้ามาในชีวิตคู่ จึงทำให้ความสัมพันธ์ของเราต้องจบลง จำต้องปล่อยเขาไปพร้อมกับปลดปล่อยตัวเราเองเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น



สวย



โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งหลังจากได้โพสต์รูปและข้อความลงในอินสตราแกรมของเธอแล้ว ก็ทำให้เพื่อนๆ ในวงการก็ต่างเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย และล่าสุดทางด้านเพจ คุยแซ่บShow ก็ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้พี่อรยังคงเก็บตัวเงียบ แต่ป้าแอบไปสืบมา สาเหตุที่ทำให้พี่อรบ้านแตกก็คือ สาวในออฟฟิศเดียวกับอดีตสามีเค่ออออ และเรื่องนี้พี่อรรู้มาสักพักแล้ว อย่างไรก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับคุณอรอนงค์ด้วยนะคะ ขอให้ผ่านอุปสรรคนี้ไปได้ด้วยดีด้วยค่ะ



ภาพจาก เพจคุยแซ่บShow

หลังออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กับอดีตสามีที่อยู่ด้วยกันมากว่า 26 ปีด้วยเหตุผลชัดเจนว่าเป็นเพราะมือที่สาม ล่าสุดอดีตนางสาวไทย "อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ได้เปิดใจครั้งแรกกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เจ้าตัวเป็นพรีเซนเตอร์ โดยเผยว่า ก่อนออกมาโพสต์ใบหย่า เหตุการณ์ระหว่างตนกับอดีตสามีได้เกิดขึ้นมานานแล้ว จากจุดเริ่มต้นที่อดีตสามีมีใจให้กับคนอื่นได้ประมาณ 2 ปีกว่า



"การที่เรารับรู้ว่าสามีเราเปลี่ยนไป สาเหตุมาจากอะไร 2 ปีเศษที่สามีเปลี่ยนไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใช้โทรศัพท์ที่แปลกไปเหมือนในละคร กลับบ้านดึก ซึ่งอดีตสามีทำงานโฆษณา เวลามีกินเลี้ยง เอ้าท์ติ้ง ก่่อนหน้านี้เราจะไปด้วยตลอด พอเปลี่ยนแปลงก็เริ่มจางหาย ควาามรู้สึกเรารับรู้ได้ เราได้ให้เวลาเขาปรับจูนว่าจะกลับมาเหมือนเดิมได้ไหม มีเวลาให้คิดด้วย ได้คุยกัน เราสองคนคบกันมา เรารู้สองฝ่ายมีความต้องการยังไง อุปนิสัยอย่างไร ทำให้รู้ว่าสามีมีความเปลี่ยนแปลงไป เราเคยบอกกันก่อนแต่งงาน ว่าหากถ้าใครคนหนึ่งเปลี่ยนแปลงให้บอก จะได้แก้ไข ถ้าเดินต่อไปด้วยกันไม่ได้จะได้รู้สึกดี"

อดีตนางสาวไทย ยอมรับว่า ตนก็อาจจะมีข้อบกพร่อง ปล่อยทุกอย่างเลยไป ไม่ได้ตามจิก หึงหวง จนทำให้อดีตสามีไปได้อย่างสบายใจ ตนไม่ได้ผิดอะไร ฝ่ายชายมีคนใหม่เข้ามา ไม่มีใจให้กัน ไม่สามารถปรับจูนได้ ก็ควรจะแยกกันโดยดี ในช่วง 2 ปีตนและอดีตสามียังคงอยู่บ้านเดียวกัน เพื่อรับผิดชอบความเป็นพ่อและแม่ หน้าที่พ่อและแม่ไม่สามารถตัดขาดได้ แม้หน้าที่สามีภรรยาจะจบสิ้น จากนี้หากอดีตสามีจะเปิดตัวแฟนใหม่หรือแต่งงานใหม่ก็เป็นเรื่องของอดีตสามี คิดว่าตนชัดเจนแล้ว ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้ตนได้คุยกับลูกทั้งสองคนด้วยเหตุผลว่าแม่ก็ยังทำหน้าที่แม่ พ่อก็ยังคงทำหน้าที่พ่อ เพียงแต่ไม่สามารถรักกันในแบบที่ลูกเห็นเฉกเช่นเมื่อก่อน

"ในส่วนของลูกอยู่ในความดูแลของอร แต่เรายังช่วยกันดูแล อดีตสามีก็ยังดูแลลูก เราไม่ได้จบแบบทางใครทางมัน เพียงแค่ต้องการชัดเจน อรอยากอยู่ด้วยสภาพจิตที่ดี การที่เราขอสิทธิ์เป็นฝ่ายดูแลลูก เป็นเรื่องของการศึกษา การเดินทาง หากต้องตัดสินใจเฉียบพลัน เราจะได้สามารถดำเนินการได้เลย ค่าเลี้ยงดูอดีตสามีก็ดูแลอยู่ มีเอกสารชัดเจน"

ถามต่อว่ามีข่าวว่ามือที่สามคือพนักงานในออฟฟิศของสามี อรอนงค์ ตอบว่า ไม่ขอพาดพิงแต่ก็อาจจะตามนั้น ตนเคยเห็นหน้า เมื่อรู้ข่าวก็ไม่ได้ติดตามอีก แต่ยอมรับเป็นคนในออฟฟิศบริษัทโฆษณาเดียวกัน

เมื่อถามถึงจิตใจ อดีตนางสาวไทย ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ กล่าวว่า เสียใจ แต่ไม่อยากให้ลูกเห็นน้ำตา(กลั้นน้ำตา) จะพยายามทำดีที่สุดเท่าที่ตัวเองจะทำได้ มาถึงตรงนี้ได้ ตนอดทนถึงที่สุดแล้ว จริงๆ ไม่อยากร้องไห้เลย ไม่อยากให้ลูกเห็น แต่คิดว่ามาสุดทางจริงๆ อยากจะมีชีวิตที่ดี มีสุขภาพจิตที่ดี ไม่ต้องแระแวงหรือกังวลหากเวลามีใครมาถาม

"ความไว้วางใจที่มีให้ เราไม่เคยรู้เลย มารู้ก็กู่ไม่กลับแล้ว แต่อรไม่เสียดายเวลา ก่อนเกิดเหตุการณ์เรามีอะไรที่สวยงามด้วยกันมามาก มีลูกที่น่ารัก 2 คน ไม่ใช่แค่วูบเดียว ขอบคุณเขาด้วยซ้ำ ลูกๆ ก็บอกไม่เป็นไรคุณแม่ ลูกก็รักแม่ ตอนนี้เราก็อยู่บ้านเดิม สามีเป็นคนย้ายออก เราก็ดูแลลูกให้มีความสุข ก้าวไปข้างหน้าต่อไป และขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจ"

ส่วนเรื่องที่มีการปล่อยรูปเซ็กซี่ที่เธอเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาออกมาในช่วงนี้ อรอนงค์ เผยว่า รูปภาพที่เห็นเป็นการทำงานที่วางไว้แล้ว ในส่วนของเอกสารการหย่า ในความจริงตนอยากยื้ออีกสักพัก แต่เมื่อถึงจุดหนึ่งก็ควรให้สิ้นสุดดีกว่าให้คนมาถาม

คลิป



ขอบคุณคลิปจาก ข่าวสด

No comments:

Post a Comment