ดาว พิมพ์ทอง เผยรักที่เจ็บที่สุดในชีวิต คบพระเอกดังแต่เขาไม่ยอมเปิดตัว - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Friday, July 12, 2019

ดาว พิมพ์ทอง เผยรักที่เจ็บที่สุดในชีวิต คบพระเอกดังแต่เขาไม่ยอมเปิดตัว



หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับนักแสดงสาว ดาว พิมพ์ทอง หรือ น้ำหวาน นางร้ายมาดเข้มในละคร บุษบาเร่ฝัน ซึ่งในละครเรื่องนี้คาแรคเตอร์ของเธอจะเป็นสาวที่ไม่ชอบผูกมิตรกับคนที่มีตำแหน่งต่ำกว่า ชอบนินทาว่าร้าย โดยถึงแม้ละครจะพึ่งออนแอร์ไปแต่เธอก็เล่นออกมาได้ดี วันนี้ ซึ่งล่าสุดนักแสดงสาวได้ถูกรับเชิญ เปิดใจในรายการ Club Friday Show ว่าเคยคบกับพระเอกที่เล่นละครด้วยกันนานเกือบ 2 ปี แต่พระเอกไม่ยอมเปิดเผย นับเป็นความรักที่เจ็บที่สุดในชีวิต โดยได้มีเพจที่ใช้ชื่อว่า Poetry of Bitch ได้สรุปเรื่องราวทั้งหมดไว้พร้อมระบุข้อความว่า



ภาพจาก Poetry of Bitch

ดาว พิมพ์ทอง เผยรักที่เจ็บที่สุดในชีวิต คบพระเอกดังแต่เขาไม่ยอมเปิดตัว ดาว พิมพ์ทอง แฟนสาวของ พอร์ช ศรัณย์ เปิดใจในรายการ Club Friday Show ว่าเคยคบกับพระเอกที่เล่นละครด้วยกันนานเกือบ 2 ปี แต่พระเอกไม่ยอมเปิดเผย นับเป็นความรักที่เจ็บที่สุดในชีวิต

1- ความรักครั้งที่เจ็บที่สุด คือตอนที่คบกับนักแสดงคนหนึ่งที่เคยถ่ายละครด้วยกัน แต่เขาไม่ยอมเปิดเผย ต้องคบแบบซ่อนไม่ให้ใครรู้ เพราะเขาเป็นพระเอก ส่วนเราเป็นนางร้าย

2- เคยถามเขาว่าเมื่อไหร่จะเปิดเผยได้ เขาบอกว่าเมื่อเขาพร้อม

3- ตลอดเวลาที่คบกันเขาดูแลเราไม่ดีเลยเราไม่สบาย นอนโรงบาลอยู่ 2 วัน และไม่สบายครั้งที่ 2 อยู่โรงบาล 4 วัน เขาไม่เคยมาเยี่ยม เพราะเขากลัวจะมีคนเห็น

4- คบกันได้เกือบ 2 ปี แล้วเลิกกันไป 2 ปี และกลับมาคบกันใหม่อีก ตอนนั้นเขาบอกว่าทั้งชีวิตไม่เคยรักใครมากเท่านี้มาก่อน ทำให้เราคิดว่ามันอาจจะใช่ก็ได้

5- แต่พอกลับมาก็เป็นแบบเดิมอีก แถมแย่กว่าเดิมด้วย เพราะเขาขอไม่ยึดติดกับความสัมพันธ์ยิ่งกว่าเดิม

6- และเราไปเห็นผู้หญิงคนหนึ่งโพสต์ถึงเขาต่างๆ นานา ตัดพ้อเขาว่ามีคนอื่นแล้วใช่ไหม ทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกจะได้ตัดใจได้ง่ายกว่านี้ จึงตัดสินใจขอยุติความสัมพันธ์ทั้งหมด

7- พ่อแม่รู้ว่าเรามีความรัก แต่คิดว่าเรามีความสุขดี เพราะเวลาอยู่ต่อหน้าท่านเราจะทำให้ทุกอย่างดูดี เรากลัวพ่อแม่ไม่ชอบแฟนเรา

8- ช่วงนั้นชีวิตแย่มาก น้ำหนักลดจาก 47 เหลือ 39 กก. พ่อเดินมาลูบหัวแล้วกอด บอกว่าไม่เป็นไร อย่างน้อยก็มีป๊า

9- กับพอร์ช เขาเป็นฝ่ายทักมาว่าเป็นไงบ้าง เราก็บอกว่าเหงานิดหน่อย คุยกันวันแรกก็คลิก หลังจากคุยกันได้ 4 วัน เขาถามว่าลองคบกันดูมั้ย ก็เลยลองดู แล้วก็คบกันมาถึงทุกวันนี้



ภาพจาก porshe_saran



ภาพจาก porshe_saran



ภาพจาก porshe_saran

ล่าสุดเมื่อช่วงวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายหญิงที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มก็เพิ่งจะทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ ด้วยการจัดดินเนอร์วันเกิดให้แบบส่วนตัวให้ แถมยังลงทุนควักเงินแสนซื้อนาฬิกาแบรนด์หรูเป็นของขวัญให้กับหวานใจอีกด้วย



ป๊าสุดๆ



หวานกันจริงๆเลย

No comments:

Post a Comment