ป้าแต๋นใจสลาย หลังได้ยินยายสมควรพูด ทั้งๆที่เลี้ยงดูอย่างดี - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Sunday, November 8, 2020

ป้าแต๋นใจสลาย หลังได้ยินยายสมควรพูด ทั้งๆที่เลี้ยงดูอย่างดี


จากกรณีที่มีคลิปเปิดความในใจยายสมควร ยายของน้องชมพู่ เกี่ยวกับเรื่องในครอบครัว และมีการพูดถึงป้าแต๋น ลูกสาวคนโตด้วยนั้น
เมื่อถามว่า มีคนมาด่าตาชาญหรือด่าตัวเองจะรู้สึกอย่างไร ยายสมควรระบุว่า เสียใจ เพราะบางคนที่มาด่าก็เป็นคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ไม่รู้ว่าเหตุผลอะไรมาด่าขนาดนี้
เมื่อถามว่า ตอนที่ตัวเองโดนกระแสโซเชียลด่าอยากให้ลูกสาวคนโต คือป้าแต๋น มาปกป้องหรือไม่ ยายสมควร ระบุว่า อยากสิ อยากรู้ว่าทำไมถึงปล่อยให้คนอื่นมาด่าแม่ ด่าตาแบบนี้ แต่เขาไม่สนใจแม่แล้ว เขารวยแล้ว ไม่มาสนใจตรงนี้หรอก ยายหมดประโยชน์สำหรับเขาแล้ว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว
วันที่ 7 พ.ย. 63 นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล และนางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น เปิดเผยว่า สิ่งที่เขาพูดในคลิปน่าจะเป็นการเล่าเรื่องในชีวิตจริงของตัวเอง เพราะตนยังคงต้อนรับพ่อแม่ของป้าแต๋นเสมอ ถ้ามาแล้วสบายใจ ตนก็ยินดีให้มา บ้านของตนรั้วไม่รอบขอบไม่ชิดอยู่แล้ว ใครจะเข้ามาตนก็ยินดี
ลุงพล เล่าว่า ความรู้สึกที่มีต่อลุงชาญยังคงเหมือนเดิม แต่ความสัมพันธ์คงจะไปสัมผัสเหมือนแต่ก่อนไม่ได้ ความรู้สึกต่อบุคคลที่ออกมาโพสต์ ตนมองว่าเป็นการบอกเล่าความจริงของส่วนบุคคล ตนไม่อยากจะไปติติง
ส่วนถ้าน้องชายคนนี้ต้องการจะเข้ามาเยี่ยม ตนก็ยินดีเสมอ และยังกลับมาพูดคุยกันดี ๆ ได้ ทุกวันนี้ตนก็เริ่มจะรู้สึกคุ้นชิน ไม่อยากจะเอาหลายเรื่องเก็บเอามาคิดให้เป็นทุกข์
ป้าแต๋น กล่าวว่า ตนรักพ่อแม่มาก ถ้าพ่อแม่จะย้ายมาอยู่กับตน ตนก็ยินดี เพราะตนเป็นลูก ต้องเลี้ยงพ่อแม่ อะไรที่ตนทำให้พ่อแม่ได้ ตนก็จะทำ ทุกครั้งที่ตนกล่าวตักเตือน เหมือนพี่คนหนึ่งต้องการจะบอกกับน้อง แต่ถ้าน้องยังดันทุรังทำ ตนคงจะห้ามไม่ได้ และคงจะต้องปล่อยให้คิดเอง ตนยังคงเป็นห่วงในฐานะที่เป็นพี่สาว ยิ่งพ่อแม่ตนก็ยิ่งเป็นห่วง ถึงแม้ว่าตอนนี้จะไม่ได้เห็นหน้ากันเหมือนแต่ก่อน แต่ตนเชื่อว่า สักวันหนึ่งเขาคงจะเห็นสิ่งที่เราทำให้
ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

No comments:

Post a Comment