5คุณเเม่สุดแซ่บ จนหุ่นสวยเป๊ะเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Sunday, April 4, 2021

5คุณเเม่สุดแซ่บ จนหุ่นสวยเป๊ะเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


5คุณเเม่สุดแซ่บ จนหุ่นสวยเป๊ะเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จะมีคุณเเม่ลูกดกคนไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

5คุณเเม่สุดแซ่บ จนหุ่นสวยเป๊ะเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
อันดับที่ 5 ปิ่น เก็จมณี ถ้าพูดถึงคุณแม่ลูกสาม ก็ต้องนึกถึง ปิ่น เก็จมณี คุณแม่ที่มีสะใภ้มโนเยอะที่สุดตอนนี้ ถึงจะบุตรชายจะเริ่มเป็นหนุ่มกันหมดแล้ว แต่ก็ยังดูแลตัวเองไม่เปลี่ยน ใครที่เคยแอบส่องไอจีคุณแม่ปิ่นคงชินกับภาพการออกกำลังกายของเธอเป็นอย่างดี ทั้งขี่ม้า ปีนผ้า พิลาทิส เรียกว่ากีฬาเสียเหงื่อทั้งหลายคุณแม่ปิ่นพร้อมเสมอ แบบนี้จะไม่ให้หุ่นปังได้ไงเนี่ย

ครอบครัวปิ่น

อันดับที่ 4 พอลล่า ต่อกันด้วยคุณแม่ลูกสามอย่าง สาวพอลล่า ที่ทำเอาหลายคนตกใจกับบุตรสาวคนสุดท้อง เพราะไม่มีข่าวมาก่อนเลยว่าไปท้องตอนไหน รู้อีกที! คลอดเรียบร้อยที่อังกฤษ ทำให้ พอลล่า ขึ้นแท่นคุณแม่ลูกดกที่สวยปัง! ที่สุดตอนนี้ เรื่องหุ่นไม่ต้องพูดถึง ขนาดท้องยังไม่มีใครรู้ เเต่ปัจจุบันคุณเเม่พอลล่าก็กลับมาสวย หุ่นเป๊ะเหมือนเดิม

อันดับที่ 3 ฮารุ สุประกอบมาถึงคุณแม่ของ 3 ยอดกุมาร อย่างสาวฮารุสุดที่รักของ กาย รัชานนท์ พ่อแม่สุดวัยรุ่นที่อยากสร้างครอบครัวใหญ่สมบูรณ์ตั้งแต่อายุยังน้อย ก็เลยขอเบิ้ลสามซะเลย ทำให้หลังจากมีบุตรคนสุดท้องสาว ฮารุ ก็เลยจับมือสามี ออกกำลังกายแพ็กคู่ทำให้กลับมาหุ่นแซ่บได้เหมือนเดิม

คุณเเม่สุดเเซ่บ
อันดับที่ 2 เจ็ง วิไลลักษณ์ คุณแม่บุตรสามคนอย่างสาวเจ็ง วิไลลักษณ์หลายคนงง ใครกันคนนี้ไม่ใช่ดารานี่นา แต่ก็เห็นหน้าเห็นตากันบ่อย ๆ เพราะเป็นสุดที่รักของอดีตพระเอกสุดหล่อ พีท ทองเจือ ที่มีบุตรสาวสุดสวย 2 คน และลูกชายคนเล็กอีกหนึ่ง แต่ถึงคนโตจะอายุ 15 แล้ว แต่คุณแม่ก็ยังหุ่นดีไม่เปลี่ยน แว่ว ๆ ว่ากำลังปั้นหกแพ็กอยู่ด้วย งานนี้ต้องขอยกตำแหน่งคุณแม่บุตรสามสุดแซ่บให้เลย

อันดับที่ 1พลอย ชิดจันทร์ คุณแม่บุตรสี่สุดแซ่บอย่าง พลอย ชิดจันทร์ คนนี้ไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียว แต่หุ่นยังแซ่บสุด ๆ ถ้าไม่มีลูกตามเป็นพรวน ไม่มีใครรู้แน่นอนว่าเป็นคุณแม่ไปเรียบร้อยแล้ว ขนาดสาว ๆ เห็นหุ่นคุณแม่พลอยยังต้องยอมใจในความมีระเบียบวินัยอดทนปั้นหุ่นเลย

ที่มา นั่งเล่น

No comments:

Post a Comment