​นิวเคลีย​ร์ โพส​ต์เศ​ร้า​คนใน​บ้านติ​ดทั้​งหม​ด ยกเว้​น ​น้องไ​ท​ก้า - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Monday, April 12, 2021

​นิวเคลีย​ร์ โพส​ต์เศ​ร้า​คนใน​บ้านติ​ดทั้​งหม​ด ยกเว้​น ​น้องไ​ท​ก้า


จากกรณีดีเจเพชรจ้า ป่ ว ย ติ ด เ ชื้ อ โ ค วิ ด -19 แต่ตอนนั้น นิวเคลียร์ กับ น้องไทก้า ไปตรวจแล้วยังไม่ติดเชื้อ และเมื่อคืน(12เม.ย.64)ที่ผ่านมา นิวเคลียร์ ก็เกิดไข้ขึ้นมาอีก

จนล่าสุด นิวเคลียร์ ก็ ติ ด เ ชื้ อ โ ค วิ ด-19ไปแล้ว แถมยังติดกันเกือบทั้งบ้านเลยด้วย ยกเว้น น้องไทก้า โดย ดีเจเพชรจ้าได้โพสต์ภาพ น้องไทก้า พร้อมแคปชั่น ลูกต้องอยู่ให้ได้นะ พ่อแม่ กิ๋ม อากง ไม่มีใครร อ ด c o v i d อยู่ให้ได้นะลูก พ่อเลยครึ่ง ทางมาแล้ว บีบหัวใจ xูสุดๆๆ

ส่วนในไอจีของ นิวเคลียร์ ก็โพสต์ข้อความเหมือนกันว่า และแล้วสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดที่สุดก็เกิด หลังจากตรวจครั้งแรกไม่เจอ แต่มีอาการไอและไข้ขึ้นจึงไปตรวจอีกรอบค่ะ และผลออกมาว่า นิว ติ ด เ ชื้ อ โ ค วิ ด กลัวอย่างเดียวว่า ไทก้า จะอยู่ยังไง กินนอนยังไง จะมีใครรู้ใจเค้ามั๊ย

เค้าจะเข้าใจที่เราไปมั๊ย ทั้งพ่อ แม่ รวมถึงกิ๋ม (น้องสะใภ้ที่มาช่วยเลี้ยงก้า) ก็ติด อากงที่ไทก้ารักมากก็ติด….มันเกินจะรับไหวไปมั๊ย สงสารลูกที่สุด หม่ามี๊ขอโทษนะก้า ที่ดูแลตัวเองได้ไม่ดีจนต้องติดไอโรคบ้านี่ มี๊จะดูแลตัวเองและรีบหายนะครับไทก้า ของแม่จะต้องเข้มแข็งมากๆนะลูก แม่เชื่อว่าก้าจะต้องอยู่ได้ ความรู้สึกตอนนี้มันเจ็บ มันบีบหัวใจยิ่งกว่าอะไรเลย

No comments:

Post a Comment