สาวถูกล วนลามบนร ถตู้เ สียใจ ขอความช่วยเห ลือ - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Tuesday, April 6, 2021

สาวถูกล วนลามบนร ถตู้เ สียใจ ขอความช่วยเห ลือ


กรณีที่นักศึกษาได้โพสต์แชร์ประสบการณ์ถูกลวนลามบนรถตู้โดยสาร ร้องขอความช่วยเหลือแต่ทุกคนกลับนิ่งเฉยปล่อยให้คนร้ายหนีไป ทีมข่าวไปพูดคุยกับเจ้าของโพสต์ คือ น.ส.เอ (นามสมมติ) นักศึกษาวิทยาลัยรามคำแหง เล่าว่า เมื่อวันนี้ตนมีสอบที่มหาวิทยาลัยรามคำแห่ง 1 ในช่วงเข้า

สอบเสร็จก็นั่งรถตู้โดยสารฟิวเจอร์-ราม เพื่อกลับไปทำงานต่อที่ดอนเมือง ซึ่งขณะนั้นเวลาประมาณ 11.00น. คนบนรถไม่แน่น มีประมาณ 3-4 คน เท่านั้น จึงเลือกนั่งที่แถว 2 ริมหน้าต่าง ผ่านไปประมาณ 3 ป้าย ก็มีผู้ชายวัยรุ่น สวมเสื้อยืด กางเกงสามส่วน ขึ้นมาบนรถและมานั่งข้างตนเอง ซึ่งตอนนั้นก็ไม่ได้กังวลอะไร จึงเผลอหลับไปสักพักรู้สึกเหมือนมีบางอย่างโดนบริเวณหน้าอก แต่เข้าใจว่าเป็นผมตัวเอง หรือสิ่งของจึงไม่ลืมตา
แต่แรงสะกิดกลับแรงขึ้นจึงลืมตาขึ้นมามอง พบว่ามือของผู้ชายคนข้างๆ จับอยู่ที่หน้าอก ก็ตกใจมาก เพราะรถตู้สายนี้ขึ้นเป็นประจำ แต่ก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้ เลยร้องถามว่า “พี่ทำอะไรอ่ะ” ฝ่ายชายรีบตอบกลับว่า ไม่ได้ทำอะไรครับ ก่อนหันไปบอกให้คนขับจอดรถ ตนก็รีบห้ามว่าอย่าจอดเพราะตนถูกลวนลาม พร้อมขอความช่วยเหลือ แต่กลับไม่มีคนช่วยทั้งที่บนรถมีผู้หญิงอยู่ประมาณ 4-5 คน และคนขับก็จอดรถให้ผู้ก่อเหตุลง แม้ตนเองจะพยายามยื้อไว้แต่ก็สู้แรงไม่ได้ ทั้งนี้ น.ส.เอ บอกว่า

นอกจากตนจะเสียใจที่ถูกลวนลาม สิ่งที่ทำให้เสียความรู้สึกคือ ไม่มีใครให้ความช่วยเหลือเธอเลย กลับปล่อยให้คนที่เป็นภัยสังคมหนีไปได้ ซึ่งตนกลัวว่าจะมีผู้หญิงที่ต้องถูกกระทำอย่างเธออีก จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.ลาดพร้าว แต่ก็กลัวว่าคดีนี้จะเงียบหายไปเช่นกัน.
คลิป

คลิปจาก Eyely Kansiree

No comments:

Post a Comment