เคลื่อนไ หวแ ล้ว ดิ ว อริส รา โ ต้กลับ หลังโ ดน เบ ล บุษยา แฉ - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Monday, April 5, 2021

เคลื่อนไ หวแ ล้ว ดิ ว อริส รา โ ต้กลับ หลังโ ดน เบ ล บุษยา แฉ


เรียกว่าเป็นประเด็นดราม่าไม่จบสิ้นเลยก็ว่าได้ เมื่อเจอเข้ากับมวยเซเลป ปะทะเดือด ระหว่างสาว ดิว อริสรา และ เบล บุษยา ลูกสาวของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ประเด็นเรื่องเหยียดเพศ


โดยหลังจากที่สาวเบลได้โพสต์สตอรี่ เป็นการแคปไดเร็กไอจีระหว่างตนเองกับสาวดิวซึ่งก็เรียกว่าทำเอาหน้าสั่นทุกประโยคไปแล้ว ดูเหมือนว่า เบล จะเดินหน้าแฉต่อรัว ๆ เนื่องจากมีคนไดเร็กไอจีส่งสตอรี่ของสาวดิวเข้ามาเพียบ รวมไปถึงประเด็นที่ดิว เก็บเงินเพื่อนตอนไปเที่ยวด้วย ว่า

"ที่เห็นพาเพื่อนนั่งเครื่องบินเจ็ทไปทะเลกัน นั่นคือดิวมาเรียกเก็บเงินเพื่อนทีหลังนะ เพื่อนงงกันหมดนึกว่าชวนแล้วจะออกให้ ชวนไปแล้วมาเก็บเงินทุกคนทีหลัง" ซึ่งในประเด็นนี้เอง สาวดิว ก็ได้โพสต์สตอรี่ตอบโต้ เป็นสตอรี่ที่นำมาจากน้องคนสนิทที่แคปเนื้อหาแฉจากสาวเบล พร้อมคำชี้แจง ว่า
"เรื่องเครื่องบินเจ็ท ตัวเราเองก็เป็นน้องคนนึงของพี่ดิวที่ยินดีจะจ่าย ไม่ได้มีใครมีการมาเก็บเงินใครทีหลังนะคะ และเอาตามตรงทางพี่ดิว และทาง เซบัสเตียน เค้าก็ช่วย support ในส่วนครึ่งนึงของเรา อย่ามองว่าการที่เพื่อนจ่ายเงินเพราะเค้ามาเก็บเลยค่ะ เพราะเราก็พร้อมจ่ายในส่วนที่เราโอเค และพวกเราคบกันแบบไม่หวังผล ไม่ได้มาเป็นน้องพี่ดิว หรือเป็นเพื่อนเพราะอยากนั่งเครื่องบินฟรีนะคะ ขอบคุณค่ะ"

ขณะที่สาวดิวก็ได้แสดงความเห็นต่อเนื้อหาดังกล่าวว่า "เอาใจไปเล๊ยย" งานนี้เอาเป็นว่าสาวเจ้าเคลื่อนไหวโต้นิดหน่อยเป็นน้ำจิ้มแล้วนะคะ ส่วนจะตอบโต้ต่อข้อครหาโดยตรงหรือไม่ ยังไงคงต้องปูเสื่อรอติดตามกันต่อไปแล้ว

No comments:

Post a Comment