​หนุ่มแท็กซี่โท​รแจ้งจั​บสาว ​หลังเห็นใส่สู​ทแล้วไม่สวย - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Friday, April 9, 2021

​หนุ่มแท็กซี่โท​รแจ้งจั​บสาว ​หลังเห็นใส่สู​ทแล้วไม่สวย


เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมานั้น คนขับรถแท็กซี่รายนี้ได้รับผู้โดยสารในเมืองเอโกะมาคนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิง วัย 27 ปี มีผมสีน้ำตาลและสวมชุดสูท ซึ่งเธอได้ขอให้เขาไปส่งเธอที่บ้านพักส่วนตัวของเธอ และหลังที่ส่งเธอได้ถึงที่หมายแล้วนั้น เขาก็ไม่ได้ขับรถออกไปในทันที เพราะสิ่งที่เขาทำคือการโทรหาตำรวจ

ภาพจาก nccadrianogiuriola
โดยเขาได้กล่าวกับตำรวจว่า ผมขับรถไปส่งหญิงสาวคนหนึ่งที่มีผมสีน้ำตาล แต่เธอไม่ได้ดูดีในชุดสูทเลย ผมคิดว่าเธออาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหลอกลวงบางอย่าง และหลายคนอาจเริ่มสงสัยแล้วว่าเพียงแค่การ ใส่สูทแล้วดูไม่ดี นั้นเกี่ยวข้องอะไรกับ การหลอกหลวง แม้อาจจะดูแปลก แต่ในความเป้นจริงแล้วในประเทศญี่ปุ่นการฉ้อโกงที่พบบ่อยที่สุดนั้นคือการที่เหล่าอาชญากรสวมรอยเป็นนักธุรกิจ เพื่อหลอกและโกงเงินผู้สูงอายุที่หลงเชื่อคนโดยง่าย

ภาพจาก Pinterest
จากเรื่องราวดังกล่าวทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นตัดสินใจที่จะเข้าไปตรวจสอบ ก่อนจะที่จะพบว่าผู้หญิงคนดังกล่าวนั้นเป็นนักต้มตุ๋นจริง ๆ และเธอเข้าไปหลอกหญิงชราวัย 88 ปีภายในบ้านที่แท็กซี่คันดังกล่าวเพิ่งไปส่งมา อย่างไรก็ตามเป็นโชคดีของหญิงชรารายนี้ที่ได้คนขับแท็กซี่ตาไวจับพิรุธของสาวนักต้มตุ๋นรายนี้ไว้ได้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจก้สามารถควบคุมตัวของหญิงสาวรายนี้ไว้ได้ทัน

ภาพจาก Lawyers Weekly
ในตอนนี้เธอถูกจับ และเธอได้ยอมรับสารภาพเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งในตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบหาต้นตอของขบวนการดังกล่าวเพื่อจัดการในลำดับถัดไป

No comments:

Post a Comment