หนูน้อยจัด วันเกิด เซอร์ไพรส์พ่อ - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Friday, April 9, 2021

หนูน้อยจัด วันเกิด เซอร์ไพรส์พ่อ


ความสุขของบางคนอาจจะไม่ใช้การเกิดมามีเงินทองมากมาย แต่บางคนแม้ว่าจะไม่มีเงินทองมากมายแต่กลับรวยความสุข อย่างเช่นเรื่องราวของหนูน้อยรายนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Melody Silang ได้แบ่งปันรูปภาพอบอุ่นหัวใจ เป็นรูปของเด็ก ๆ ที่เตรียมเซอร์ไพรส์วันเกิดให้พ่อ โดยนำถุงพลาสติกมาเป่าลม ทำให้พองคล้ายลูกโป่ง เขียนคำว่า Happy Birthday Papa ลงไป พร้อมทำเค้กจากไข่เพียงอย่างเดียวให้อีกด้วย

เพื่อนบ้านของฉันน่าทึ่งมาก แม้ว่าเด็กๆจะลำบาก แต่สามารถทุ่มเทจัดงานวันเกิดให้พ่อได้ แผนของเด็กๆคือ ต้องการเซอร์ไพรส์พ่อ หลังกลับจากทำงาน มันทำให้ฉันซึ้งใจมาก เด็กๆพากันทำลูกโป่งด้วยถุงพลาสติก พร้อมเขียนคำว่า สุขสันต์วันเกิดคุณพ่อ และยังทำเค้กจากไข่อีกด้วย
โพสต์ของเธอกลายเป็นไวรัล ได้ใจชาวโซเชียลหลายๆคน มียอดกดไลก์สูงถึง 1 แสนครั้ง และยอดแชร์มากกว่า 5 หมื่นครั้ง ชาวเน็ตต่างเอ็นดูในความน่ารักของเหล่าหนูน้อย ชื่นชมในความพยายามและความคิดสร้างสรรค์ ที่ถึงแม้จะมีต้นทุนไม่พร้อม แต่สามารถจัดงานออกมาได้ดีสุด ๆ พร้อมกับร่วมอวยพรวันเกิดให้คุณพ่อเป็นจำนวนมาก

Happy Birht day
หลังจากที่โพสต์ได้กลายเป็นไวรัล สาวเจ้าของโพสต์ได้มาอัพเดตว่า ตอนนี้มีผู้ใหญ่ใจดี ส่งเค้กและขนมอื่น ๆ เพื่อเป็นการฉลองวันเกิดย้อนหลังให้คุณพ่ออีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่อบอุ่นใจจริง ๆ

ครอบครัวอบอุ่น

หนูน้อยและคุณพ่อที่ได้รับของขวัญวันเกิด จากผู้ใจบุญ
ขอบคุณ ข่าวสด และ ขอบคุณที่มา worldofbuzz

No comments:

Post a Comment