น่าสงสารมาก ชีวิตล่าสุดเจ้าบ่าวแต่งงานซ้อน - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Tuesday, May 4, 2021

น่าสงสารมาก ชีวิตล่าสุดเจ้าบ่าวแต่งงานซ้อน


ชีวิตปัจจุบันของ สามีคุณจอย ภรรยาหลวง ที่ต้องบอกเลยว่า รับโทษจากทางโลกโซเชี่ยลไม่พอ โทษทางโลกภายนอกก็หนักไม่แพ้กันจริงๆ สืบเนื่องจากกรณี ภรรยาหลวง บุกงานแต่งงานคบซ้อน

วันที่ 3 พ.ค. 64 นางนิภาพรรณ หรือ จอย ภรรยาหลวง บอกว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นตามลำดับ หลังเจอเรื่องร้ายมา ก็ใช้ชีวิตอยู่กับลูกๆ มากขึ้น ก็ช่วยให้บรรเทาจิตใจ แต่ลูกสาวคนเล็กค่อนข้องอ่อนไหวเวลาเห็นข่าว หรือดูละครที่มีพ่อแม่ลูกครบ ลูกก็จะพูดว่า หนูอยากมีพ่อ ทำไมพ่อหนูไปมีคนใหม่ ตนก็ได้แต่ปลอบใจลูกว่าพ่อไม่อยู่ก็ช่างเขา ลูกอยู่กับแม่ก็ได้ แม่ยังรักลูกเสมอ ต้องการอะไร อยากได้อะไรขอให้บอกแม่ ลูกสาวก็ดูเข้าใจดี
ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คุณปู่ พ่อของหมู่เปา พาลูกสาวคนเล็กไปเจอพ่อจากการ ถู ก ขั งวินัยที่ สภ.เมืองชัยนาท ลูกก็ดูปกติดี ตนก็ไม่ได้มีปัญหา ถ้าจะให้ลูกเจอพ่อ

เรื่องความสัมพันธ์หลังเกิดเหตุไม่มีการได้คุยกัน เพราะตนตัดสินใจดีแล้วว่าจะอยู่กับลูก ๆ ตอนนี้ทางกฎหมายคือยังจดทะเบียนกับหมู่เปาอยู่ แต่ในทางพฤตินัยคือตนเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เพราะตอนนี้เลี้ยงดูลูกคนเดียว ที่ผ่านมาก็ทำหน้าที่นี้มาสักพักแล้วก่อนเกิดเรื่อง ไม่ได้รู้สึกแปลก ส่วนใหญ่ใช้ชีวิตอยู่แต่กับที่ทำงาน กลับบ้านมาเจอลูก ไม่ได้ไปเจอใครที่ไหน และก็ยังไม่มีใครเข้ามาจีบ ตอนนี้ตนขอโฟกัสเรื่องลูกก่อน เรื่องคดีความตอนนี้อยู่ในกระบวนการชั้นศาลในการฟ้องร้องเรื่องการแต่งงานซ้อน ศาลเลื่อนนัดคำวินิจฉัยไปเป็นวันที่ 15 มิ.ย.64 แต่ยืนยันจะไม่ยอมความ

No comments:

Post a Comment